CHÈN CÁC ỨNG DỤNG VÀO WEBSITE
A/ CHÈN ỨNG DỤNG GỌI ĐIỆN THOẠI TRỰC TIẾP TỪ WEBSITE:
– VỚI PLUGINS “CALL NOW”
Vào QTW -> Plugins -> Search “Call now” -> Cài ứng ụng “Call Now Button” -> Active -> Setting -> Button status: R Enable -> Phone number: nhập số phone (vd: 090256817) -> Button text: nhập “Call:0902568177”-> Advanced:
– Button color: chọn màu nền cho điện thoại
– Position: thiếp lập vị trí cho điện thoại (trái, phải, giữa)
-> Lưu Thay đổi -> dùng điện thoại truy cập vào web -> Gọi test OK.
– VỚI PLUGINS “HOTLINE”
Vào QTW -> Plugins -> Search “Hotline” -> cài đặt và Active -> HPR Option -> Hotline: 0902568177 -> Style ½: chọ màu -> Save -> truy cập trang Chủ kiểm tra xem kết quả.
B/ CHÈN ỨNG DỤNG CHÁT VÀO WEBSITE (subiz.com hoặc tawk.to hoặc zalo):
B1: Vào google -> Search “subiz.com” -> Đăng Ký -> Login -> Cài đặt -> Tài Khoản -> Tab “Tích hợp” -> Cửa sổ Subiz Chat -> Sao chép code.
B2: Vào QTW -> Appearance -> Theme Editor -> Theme header (header.php) -> dán code vào trên thẻ <body> …</body> -> Update file
Ví dụ code đã chèn như sau:
”
<script type=”text/javascript”>
var Tawk_API=Tawk_API||{}, Tawk_LoadStart=new Date();
(function(){
var s1=document.createElement(“script”),s0=document.getElementsByTagName(“script”)[0];
s1.async=true;
s1.src=’https://embed.tawk.to/5d3d25e79b94cd38bbe9a8b1/default’;
s1.charset=’UTF-8′;
s1.setAttribute(‘crossorigin’,’*’);
s0.parentNode.insertBefore(s1,s0);
})();
</script>
“
B3: Qua trang subiz.com -> Cài đặt -> Tin nhắn -> Cửa sổ Subiz Chat -> chỉnh màu, định dạng cho phù hợp -> Lưu thay đổi.
P/S: Chèn ZALO chát vào Website:
Cài Plugin “Contact Me on Zalo”
B1: Dùng zalo.me -> đăng nhập vào quản trị zalo -> Nhà phát triển -> Social Plugin -> Widechat -> chọn Office account -> Lấy mã -> copy mã > vào quản trị web -> dán code trên thẻ body
B2: Trên điện thoại cài app “Zalo offical account admin”
Ví dụ: B1: vào tawk.to -> đăng ký account (email: sunfatech@gmail.com/ sunfatech; tên: Kính Áp Tròng) -> nhập domain website (sft.vn) -> Copy code (của tawk.to tạo) -> dán trên thẻ <body> của file “header.php” -> Cập nhật tập tin.
B2: Vào lại tawk.to -> Setting -> chỉnh các thiết lập giao diện cho phù hợp -> Test thử (KH chát từ Web, account trên tawk.to chọn tham gia để chát với KH)